Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Phương thức hút mỡ bụng nào không đau?

Hút mỡ bụng là biện pháp lý tưởng cho tình trạng mỡ thừa lắng xuống khiến vùng bụng thô to, chảy xệ. Mỡ thừa ở vùng bụng tích tụ rất lâu năm rất khó điều trị, chẳng thể giải quyết dễ dàng bằng các bí quyết tập luyện hay ăn kiêng. Pharaon Lipo là công nghệ hút mỡ hiện đại đạt kết quả hút mỡ vùng bụng nhanh chóng và bảo đảm tuyệt đối.



Phương thức hút mỡ bụng nào không đau?

Hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo là phương pháp không cần tiểu phẫu, sử dụng hình thức laser hủy mỡ tân tiến công nghệ Mỹ với dụng cụ laser siêu nhỏ thuận lợi tiếp cận những vùng mỡ thừa, hóa lỏng mỡ và nhẹ nhàng đưa chúng ra ngoài cơ thể. 

Năng lượng laser tạo khung 3 chiều Bên cạnh đó thúc đẩy tăng sinh và sắp xếp lại những sợi collagen. Chỉ sau 45 không giải phẫu phải không gây đớn đau, bạn có thể trở lại sinh hoạt ngay mà không cần nghỉ dưỡng. 

Vùng bụng và eo phục hồi các đường nét thon gọn với bề mặt săn chắc, phẳng mịn, bạn sẽ tự tin diện những loại trang phục yêu mến mà không còn lo ngại và e sợ.

Tham khảo thêm bài viết khác hay hơn trên https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Ưu điểm của hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 45 – 60 phút, kết quả thấy ngay chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Không xâm lấn, không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt thông thường ngay sau lúc hút mỡ dưới cánh tay.
Đảm bảo không gây ra tình trạng gồ ghề, móp méo; không dư da, thừa da sau khi hút mỡ dưới cánh tay.

Ngày nay tại Việt Nam, công nghệ hút mỡ không giải phẫu Pharaon Lipo đang được vận dụng tại cơ sở y tế Thẩm mỹ Á Âu dưới sự chuyển nhượng độc quyền từ các thầy thuốc chuyên khoa của Pharaon Lipo. 

Tuy cách thức hút mỡ được cho là 1 trong những thủ tục phức tạp nhất, ngoài ra đối với các bác sĩ lành nghề, đây không phải là kỹ thuật khó. Với hệ thống các thầy thuốc chuyên khoa chuyên về tiểu phẫu tạo hình, kinh nghiệm trên 30 năm về hủy mỡ, bên tôi tự hào luôn đem lại sự trải nghiệm, sự hài lòng với hàng ngàn ca hút mỡ thành công cho đông đảo các khác hàng trong và ngoài nước.

Viện thẩm mỹ Saigon Venus

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét