Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Nguyên tắc khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật hút mỡ bụng

Phẫu thuật hút mỡ như là thủ thật thẩm mỹ hạn chế xâm lấn, không phẫu thuật. Loại bỏ mỡ thừa chỉ qua những lỗ nhỏ với tiết diện 2-3mm tại một số vị trí được lưu lại qua quy trình chuẩn đoán bệnh của bác sĩ chuyên môn. 



Các vết sẹo nhỏ do quá trình phẫu thuật hút mỡ tạo ra khá nhỏ thành ra không làm tác động đến bề mặt của da.

Nguyên tắc khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật hút mỡ bụng


Trước thắc mắc có nên đi phẫu thuật hút mỡ bụng không, chị em cũng cần phải tỉnh táo quyết định một địa điểm hiệu quả để thực hiện tiện ích. Phẫu thuật hút mỡ là cách đòi người bác sĩ phải có kinh nghiệm, kiến thức, trang bị và vật dụng y khoa đảm bảo được bảo đảm thì kết quả mới đạt được như kỳ vọng.

Chỉ cần bác sĩ chuyên môn tri thức chuyên môn còn chưa vững, chưa tiếp xúc với nhiều ca phương pháp điều trị thì kết quả bạn mong muốn không đạt đến mà sức khỏe về lâu về dài còn ảnh hưởng.

Đội ngũ y bác sĩ và cố vấn trực tiếp thực hiện hút mỡ

hút mỡ bụng tại Saigon Venus có được không? Đây là một bệnh viện thẩm mỹ hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, được Bộ Y tế cấp phép hành nghề sau quá trình kiểm tra chuyên môn và tay nghề chặt chẽ. Trong từng ca trị, y bác sĩ thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ để mang lại kết quả chất lượng nhất đến khách hàng.

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ SlimLipo Vaser tại bệnh viện được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, trang bị đều có chứng nhận của FDA và CE về tính an toàn và đạt chất lượng cao. Đặc biệt, bạn sẽ thấy an tâm khi phẫu thuật hút mỡ tại bệnh viện tuân thủ quy định của Bộ Y tế, với đầy đủ hệ thống máy móc tối tân và vật dụng y khoa hiện đại.

Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín rất lâu năm


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết chi tiết trên site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét