Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Giá phẫu thuật hút mỡ mặt bao nhiêu tiền?

Gương mặt thon gọn, thanh tú và ấn tượng là ước mơ của vô số người, quan trọng là là các ai không may mắn lúc phải sở hữu khuôn mặt mập mạp kém duyên. Lúc gặp phải tình trạng này, ai cũng quan tâm và kiếm tìm cách thức hút mỡ mặt cho mình. Ngay đó, phẫu thuật hút mỡ mặt là gì, phương pháp nào an toàn và mức giá thực hiện bao nhiêu vẫn là những ẩn số trọng đại cần được giải đáp.

Hút mỡ mặt là cách dùng những phương pháp đạt chất lượng tác động lên phần mỡ trên mặt nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa tồn tại lâu năm, giúp gương mặt thon gọn, ấn tượng và đẹp hơn bao giờ khỏi hoàn toàn. Ngày nay, có vô số cách thức giúp làm giảm mỡ mặt như massage, bôi kem,… không những thế phương pháp hút mỡ mặt bằng công nghệ tiên tiến Pharaon Lipo được xem là giải pháp chất lượng nhất cho tình trạng mỡ mặt hiện hữu và tồn đọng nhiều.

Phẫu thuật hút mỡ mặt bằng công nghệ Pharaon Lipo nổi tiếng


Pharaon Lipo là công nghệ phẫu thuật hút mỡ tạo hình 3 chiều có thể đưa tới uy tín phẫu thuật hút mỡ cằm mà các công nghệ trước giờ khó có thể tiếp cận được. Dùng công cụ siêu nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến các mô mỡ, hóa lỏng những tế bào mỡ và đưa chúng ra ngoài. Không như các phương pháp đó giờ, Pharaon Lipo có thể điều chỉnh bước sóng phù hợp, giúp ảnh hưởng sâu dưới da, kích thích tăng sinh collagen cho da thêm trơn láng, săn chắc, không bị sần sùi vỏ cam hay chùng nhão sau lúc hút mỡ mặt.

Loại bỏ triệt để 99.9% mỡ thừa ở mặt chỉ sau một lần phẫu thuật hút mỡ cằm duy nhất

Thực hiện chỉ trong vòng 30 phút, kết quả duy trì lâu dài vì mỡ thừa không có khả năng tái lập sau khi hút mỡ mặt.

Công nghệ thông minh, đảm bảo tuyệt đối.

Không phẫu thuật, bớt đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Laser tạo đường nét khuôn mặt thon gọn, da săn chắc, phẳng mịn sau lúc phẫu thuật hút mỡ mặt.

Giá cả phẫu thuật hút mỡ mặt bao nhiêu tiền?


Hiện giờ, theo khảo sát của chúng tôi thì ở mỗi trung tâm thẩm mỹ có giá thành hút mỡ mặt không giống nhau. Đó cũng là điều dễ hiểu vì mỗi bệnh viện có chuyên môn, chất lượng tiện ích, Cơ sở vật chất khác nhau nên mức giá phải có sự chênh lệch. Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, giá cho dịch vụ hút mỡ mặt và những dịch vụ hút mỡ khác đều được thông tin chi tiết trong bảng chi phí sau:

Trước khi bạn muốn đi thực hiện hút mỡ thì ngoài quan tâm dến mức giá bạn nên chú trọng chọn lựa thật kỹ một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều trung tâm thực hiện gói dịch vụ phẫu thuật hút mỡ nhưng bạn nên lưu ý rằng hút mỡ chỉ được cho phép thực bây giờ bệnh viện, các trung tâm thẩm mỹ và các thẩm mỹ viện không được phép thực hiện kỹ thuật này. Cho nên Ca hút mỡ phải đảm bảo chất lượng phải được thực hiện trong bệnh viện bởi những bác sĩ chuyên môn chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Nhiều phụ nữ có mong muốn đi hút bỏ mỡ thừa nhưng lại ngại sự việc chi phí, thành ra thường tìm tới các địa chỉ quy mô nhỏ có mức số tiền thấp để thực hiện. Không những thế, đó là điều khỏi hoàn toàn sức sai lầm, vì những cơ sở đó hoàn toàn không đủ điều kiện để thực hiện tiện ích hút mỡ. Khi đó, việc xảy ra những biến chứng thiệt hại là điều rất dễ gặp phải.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus hiện là một trong các địa chỉ hàng đầu được khách hàng tin tưởng và quyết định khi muốn áp dụng biện pháp hút mỡ mặt đảm bảo và đạt chất lượng thông qua các tiêu chí sau:

Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, những bác sĩ chuyên môn chuyên về phẫu thuật tạo hình có chuyên môn, giàu kinh nghiệp, được đào tạo bài bản hoặc từng tu nghiệp ở nước ngoài.

Quá trình khép kín được thực hiện giờ bệnh viện theo đúng nội quy của Bộ Y tế

Hy vọng câu trả lời của bên thẩm mỹ viện đã giải đáp được thắc mắc giá phẫu thuật hút mỡ mặt mà bạn đã đặt ra. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể gọi vào số Số tư vấn 0941302233 của bên thẩm mỹ viện để được tư vấn chi tiết. Hoặc nếu gần xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Saigon Venus 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, quận 5. HCM để được các bác sĩ chuyên môn coi xét miễn phí.

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét