Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Các yếu tố quyết định đến giá hút mỡ

Hút mỡ bao nhiêu tiền luôn là vấn đề mà nhiều chị em cần quan tâm trước khi quyết định đi hút mỡ để chuẩn bị trước tài chính.

Các yếu tố quyết định đến giá hút mỡ


Chi phí kiểm tra sức khỏe

Trước lúc tiến hành thực hiện hút mỡ cánh tay, khách hàng cần phải trải qua quá trình kiểm tra sàng lọc sức khỏe bao gồm đo chỉ số BMI để tính tỷ số liên quan tới thừa cân và béo phì; làm các xét nghiệm hóa sinh: máu, nước tiểu,…; đo huyết áp, nhịp tim; siêu âm; kiểm tra thần kinh,…

Thẩm mỹ viện Saigon Venus chỉ tiếp nhận thực hiện hút mỡ cho những khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe và không bị những bệnh liên quan đến tâm trạng như trầm cảm.

Xét nghiệm, thử máu là bước rất quan trong để bác sĩ chuyên môn định hướng tình trạng sức khỏe của khách hàng

Chi phí gây mê/ gây tê

Phẫu thuật hút mỡ tại thẩm mỹ viện được chỉ định thực hiện cách thức gây tê vùng cần hút. Khách hàng sẽ được tiêm tê trước lúc tiến hành phẫu thuật hút mỡ bởi bác sĩ gây mê.

Dựa vào công nghệ phẫu thuật hút mỡ

Bạn dùng cách nào, công nghệ hút mỡ nào thì sẽ có mức giá tương ứng.

Chi phí phòng mổ, bác sĩ thực hiện

Thẩm mỹ viện Saigon Venus có phòng mổ dành riêng cho tiện ích hút mỡ, với đầy đủ trang thiết bị y tế, được an toàn yếu tố về độ vô khuẩn, tiệt trùng.

Chuyên gia đảm nhiệm chính phẫu thuật hút mỡ gồm có bác sĩ phẫu thuật, y bác sĩ gây mê và chuyên gia hồi sức với chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm về thẩm mỹ vóc dáng.

Giá hậu phẫu, thuốc

Sau hút mỡ, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức để theo dõi sự phục hồi bằng máy đo nhịp tim và huyết áp.

Khi đã đủ sức khỏe để ra viện, khách hàng sẽ được chuyên gia cấp những loại thuốc chống viêm, không đau,… để dùng tại nhà.

Hút mỡ ở TMV Saigon Venus - Tận hưởng tiện ích chuẩn quốc tế


Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất và bảo đảm nhất. Lúc thực hiện hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, khách hàng sẽ được coi xét trong không gian sang trọng, khu vực phương pháp điều trị được vô trùng 24/24, với đầy đủ trang bị y khoa.

Tất cả các phòng chức năng tại thẩm mỹ viện đều tuân thủ các điều kiện của cơ quan y tế về ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ.

Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Hàng loạt khách hàng sau lúc trải nghiệm gói dịch vụ tại đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng tiện ích. 

Với những thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của y bác sĩ khiến Thẩm mỹ viện Saigon Venus là điểm đến đạt chất lượng của những bạn gái

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941-30-22-33

Tham khảo thêm bài viết khác trên site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét