Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Hút mỡ bụng có uy tín không? Cách thức nào tốt nhất?

Hút mỡ liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Liệu em có nên hút mỡ bụng không? Bụng tôi sắp đây bị tích tụ mỡ rất mất thẩm mỹ, nhất là khiến tôi không tự tin. Tôi định là sẽ thực hiện hút mỡ bụng nhưng không biết phẫu thuật hút mỡ bụng có tốt không vậy bác sĩ? Rất mong thu được hồi âm về vụ việc này. Tôi xin cảm ơn. (Thúy Nga)

Chào Thúy Hằng,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật hút mỡ bụng có uy tín không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.


Phẫu thuật hút mỡ bụng có uy tín không? Cách nào tốt?


Mỡ thừa vùng bụng là nỗi ám ảnh của nữ giới, chẳng các làm mất thẩm mỹ mà còn gây nhiều biến chứng đến sức khỏe. Các hình thức ăn kiêng, luyện tập khắc nghiệt không mang tới kết quả cao. Hiện nay, phẫu thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật đang dần phổ biến vì đem đến sự thon gọn, săn chắc cho vòng eo một phương thức nhanh chóng mà vẫn đảm bảo. 

Bản thân chúng ta biết rằng, mờ thừa vùng bụng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường. Không dừng lại ở đó, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, vòng hai tích lũy nhiều mỡ thừa còn ảnh hưởng tới não bộ. Mỡ thừa làm giảm kích thước vùng ghi nhớ ở não, gây tổn hại đến các sợi thần kinh, từ đó làm suy giảm trí nhớ.
Phẫu thuật hút mỡ bụng là gói dịch vụ được đánh số tiền cao trong việc cải thiện thẩm mỹ, nhanh chóng đưa tới vòng eo thon gọn, săn chắc như mong muốn. Cách thức này còn được đánh giá thành cao bởi ngăn ngừa các bệnh lý do tình trạng mỡ thừa tích tụ quá mức gây ra. Đây là kỹ thuật mà những bác sĩ chuyên môn sẽ dùng công nghệ tiên tiến giúp hóa lỏng mỡ và đưa ra ngoài bằng những đầu hút thông minh, loại bỏ mỡ một hình thức bảo đảm. Vậy phẫu thuật hút mỡ bụng có đạt chất lượng không?

Hình thức hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Pharaon Lipo tại Thẩm mỹ viện Venus hiện đang là dịch vụ làm đẹp được hàng loạt khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Đây được cho là giải pháp giảm béo, làm thon gọn cơ thể tân tiến nhất hiện giờ. 


Thông tin về Thẩm mỹ viện Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét