Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Nam giới có hút mỡ bụng được không?

Thông thường ai cũng nghĩ chỉ có chị em phụ nữ mới có nhu cầu giảm mỡ bụng, nhưng thật ra cũng có nam giới có nhu cầu muốn giảm mỡ bụng để có cở bụng lộ ra. Vậy nam giới có thể hút mỡ bụng được không?

Các lý do gây béo bụng ở phái mạnh


Với nam giới ở độ tuổi ngoài 30 rất dễ mắc béo bụng hay còn gọi là “bụng bia”, mà con đường làm chủ yếu là do lười vận động, uống bia rượu nhiều, ăn thực phẩm tích mỡ,… Nếu không tìm phương thức giảm cân sớm, để tình trạng béo bụng kéo dài, nam khoa sẽ dễ nhiễm nhiều bệnh tật nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tiểu đường, gút, thậm chí là mất khả năng giường chiếu.

Tập luyện hay ăn kiêng gần như không bao giờ nằm trong danh sách ưu tiên của cánh nam. Vậy có phương pháp nào giảm béo bụng ngay lập tức không?



Nam giới có hút mỡ bụng được không?


Câu trả lời hoàn toàn có thể làm được.

Một vài năm trở lại đây, hút mỡ trở thành trào lưu làm đẹp rất thịnh hành. Chỉ sau 90 phút, từ vòng bụng 85 đã có thể trở thành vòng eo 58 cực kỳ ảo diệu. Được biết tới nhiều nhất là hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Với những ưu điểm: bớt đau – Không gây mê – Không cần nghỉ dưỡng – chi phí hút mỡ bụng hợp lý. Laser Lipo nhanh chóng được tín đồ làm đẹp săn đón.

Mọi trường hợp thừa mỡ, không chỉ riêng vùng bụng mà cả những vùng đùi, bắp tay… đều có thể thực hiện hút mỡ Laser Lipo. Laser Lipo là phương pháp hút mỡ bụng nam được giới bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ tại các nước lớn như Mỹ, Nhật… đánh số tiền cao do đã sửa lỗi được tối đa những nhược điểm mà các cách thức hút mỡ bụng khác mắc phải và đạt được thành tựu tối ưu trong hút mỡ giảm béo bụng với các kết quả vượt trội. Thao tác hút mỡ vô cùng đơn giản. Sử dụng tia sóng laser để phân tách và loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không gây một tổn thương, xâm lấn nào.


Chi phí hút mỡ bụng cho phái mạnh bao nhiêu là hợp lý?


Chi phí hút mỡ bụng còn lệ thuộc vào tình trạng mỡ thừa và cơ thể của mỗi người.

Thông thường, giá tiền hút mỡ rơi vào 50-70 triệu tùy vào công nghệ dùng. Tránh”ham của rẻ” rồi nhận lại những hậu quả đáng tiếc.

Số tiền hút mỡ bụng ban đầu có thể hơi cao nhưng sức khỏe và tính mạng của khách hàng được an toàn tuyệt đối. Bạn có thể thực hiện một ca thẩm mỹ hút mỡ với mức giá cực thấp chỉ với trên dưới 10 triệu đồng nhưng những hệ lụy sau đó sẽ không thể nào bù đắp được.

Bạn sẽ phải đánh đổi thời gian, tiền bạc, sức khỏe nếu không may ca phẫu thuật đó làm ra những hậu quả bệnh không mong muốn. Vậy bạn mong đợi điều gì lúc chọn lựa thực hiện thẩm mỹ hút mỡ bụng? Giá tiền rẻ hay an toàn sức khỏe?

Bởi vậy, trước lúc hút mỡ bụng phái mạnh, bạn cần chú trọng vào những điều sau:

  • Không nên ngại ngần vì làm đẹp là nhu cầu rất bình thường trong xã hội hiện đại bây giờ
  • Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ hiệu quả, chất lượng cao, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
  • Trước khi hút mỡ phải được thăm khám sức khỏe, xét nghiệm máu để bảo đảm an toàn
  • Nếu có bất cứ bệnh lý quan trọng là nào như tiểu đường, tim mạch… cần thông báo ngay với bác sĩ chuyên môn của bạn.

Cho nên bạn cần đến ngay bác sĩ trực tiếp để được bác sĩ tư vấn cụ thể chính xác để đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Site tìm hiểu các bài viết khác https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét