Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Hút mỡ bắp chân hay bắp tay có ảnh hưởng gì không?

Hút mỡ bắp chân hay ở bắp tay có nên không hiện đang là câu hỏi được hàng loạt người quan tâm. Bởi sắp đây hàng loạt chị em đã tin tưởng chọn lựa hút mỡ để giảm bớt mỡ vùng bắp chân bắp tay cho cơ thế thon gọn hơn. Ngay đó một số chị em còn băn khoăn hút mỡ bắp chân bắp tay có tác động gì không, có hại không?

Hút mỡ bắp chân bắp tay bây giờ được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn của Bộ Y tế cùng với công nghệ đã được các y sĩ của tổ chức FDA chứng nhận về độ bảo đảm, hiệu quả đưa tới. Chính do vậy mà sẽ không gây tổn thương đến những vùng xung quanh.


Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không?


Qua thực tại kiểm định các bác sĩ chuyên môn nhận định rằng đây là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật này đang được ứng dụng rất rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Là một giải pháp hút mỡ thông minh, đảm bảo mà không gây hại tới bất cứ vùng nào bao quanh.



Xem thêm bài viết chi tiết về Các biến chứng có thể gặp sau khi hút mỡ

Bây giờ, hút mỡ bắp chân bắp tay không cần phẫu thuật Laser Lipo sử dụng công nghệ hút mỡ bắp chân bắp tay thông minh, tóm lại sẽ không gây cho bạn bất kỳ cảm giác đau rát nào. Công nghệ được thực hiện thông qua thiết bị bệnh nội soi có gắn đầu camera nhỏ, nhờ có camera này, bác sỹ có thể theo dõi một bí quyết trực quan nhất quy trình hoạt động phá vỡ những mô mỡ dưới da giúp việc chữa trị được thực hiện chuẩn xác, không tác động tới vùng da xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu…

Khác với các bí quyết hút mỡ bắp chân bắp tay thông thường, ngoài việc giải phóng tối đa lượng mỡ thừa một hình thức triệt để, công nghệ Laser Lipo còn giúp gần xếp lại các collagen dưới da đùi, làm săn chắc da vùng đùi. Tóm lại sau khi hút mỡ đùi bằng phương pháp này, khách hàng sẽ không phải lo lắng da vùng đùi nhiễm nhăn, chùng nhão sau khi hút mỡ.

Nếu còn điều gì thắc mắc về hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không bạn nên đến trực tiếp địa điểm Thẩm mỹ viện Saigon Venus để được chỉ dẫn cụ thể nhé.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét