Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Hút mỡ nội soi có ảnh hưởng gì?

Phẫu thuật hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền là điều được hàng loạt phụ nữ quan tâm bởi đây là cách vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, vừa an toàn được sự đảm bảo tuyệt đối tới sức khỏe của người thực hiện. Vậy thì mức giá để loại bỏ mỡ ở vùng bụng ảnh hưởng ra sao?

Hút mỡ không phẫu thuật hay còn gọi là phẫu thuật hút mỡ nội soi dùng công nghệ laser Pharaon Lipo, với chế độ sử dụng những thiết bị siêu nhỏ có trang bị đầy đủ camera phóng đại để dễ quan sát, cách làm này sẽ ảnh hưởng lên những mô mỡ, hóa lõng mở, giúp tăng sinh collagen và hủy mỡ thừa rất hữu hiệu.

Đây là bí quyết được chọn lựa nhiều, thay thế phương thức phẫu thuật hút mỡ truyền thống vốn dĩ tiềm ẩn nhiều rủi ro, liệu pháp này được FDA chứng nhận về độ an toàn và được áp dụng rất rộng trên toàn thế giới.




Ưu điểm của cách phẫu thuật hút mỡ nội soi không phẫu thuật


Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, hiệu quả thấy ngay sau trị liệu.

Không lo tích tụ mỡ trở lại.

Không gồ ghề, lồi lõm, không đùn, không chảy nhão da, không phải làm thêm phẫu thuật cắt bỏ da thừa.

Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể đi làm bình thường ngay hôm sau.


Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không ?


Hiện giờ, hút mỡ bụng là một giải pháp hữu hiệu cho việc giảm béo bụng được khá nhiều người ưa chuộng, bởi được thực hiện nhanh chóng và rất an toàn. Ngay đó, nhiều chị em vẫn còn ngần ngại khi quyết định đi phẫu thuật hút mỡ bụng bởi họ lo lắng liệu phẫu thuật hút mỡ bụng có tác động đến việc sản phụ không? Đây là câu hỏi rất hiện thực, trọng đại và rất đáng để giải đáp một phương thức cặn kẽ.

Về cơ bản, phẫu thuật hút mỡ bụng là biện pháp dùng dụng cụ chuyên dụng kết hợp với thiết bị nội soi để hút lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ, vòng bụng săn chắc, phẳng lỳ

Trước đây, người ta dùng ống hút khá lớn nên dễ gây nhiều sang chấn cho da bụng và khiến vùng bụng có nhiều gợn sóng nhỏ, không bằng phẳng sau khi phẫu thuật. Hiện tại, sử dụng ống hút nhỏ hơn, thời gian phẫu thuật tuy dài nhưng lại cho kết quả tốt hơn

Phẫu thuật hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến việc có thai không?


Trong quá trình hút mỡ bụng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại có thể phóng to hình ảnh vùng phẫu thuật hút mỡ lên gấp nhiều lần, vì vậy những bác sĩ có thể quan sát rõ và sẽ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động tới ổ bụng cũng như cơ thành bụng. 

Do vậy, cách này không có bất kì tác động nào đến các bộ phận bao quanh, dây thần kinh hay những mạch máu… Sau khi tiến hành phẫu thuật hút mỡ, bạn chỉ cần đủ thời gian cho vùng bụng hoàn toàn ổn định, là vẫn có thể sản phụ và sinh con bình thường không có bất kì tác động gì. Để đảm bảo hơn, tốt nhất để khoảng 1 năm rồi bạn có thể có bầu nhé.


Saigon Venus - Thẩm mỹ viện uy tín ở TPHCM

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

0919205511 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét