Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Phẫu thuật hút mỡ có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hút mỡ bây giờ là bí quyết giải quyết mỡ thừa ưu việt nhất, có thể loại bỏ các mô mỡ tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể như bụng, đùi, hông, tay,… và tôn tạo vóc dáng với đường cong hoàn hảo. Vô số người lo lắng và hỏi rằng hút mỡ có nguy hại không? 

Thực tế công nghệ phẫu thuật hút mỡ không gây thiệt hại như nhiều chị em lo sợ, bởi đây là công nghệ không phẫu thuật, chỉ xâm lấn vào cơ thể thông qua các vết rạch nhỏ và loại bỏ đi vùng mỡ nằm sâu bên trong.

Còn câu hỏi phẫu thuật hút mỡ có đau không cũng là lo lắng của rất nhiều người. Bất kể loại phẫu thuật dù lớn hay nhỏ, dù hay tê hay gây mê thì tùy sức khỏe, cơ địa cũng như tay nghề thực hiện phẫu thuật hút mỡ của bác sĩ chuyên môn thế nào mà có đưa tới cảm giác đau nhức, khó chịu gì hay không. Trên lý thuyết, hút mỡ bụng ít nhiều sẽ có đau. Nhưng trên thực tại, có người hút mỡ bụng xong thì sau khi hồi sức, tĩnh dưỡng lại nhận ra bình thường, không hề có cảm giác đau tức khó chịu gì; trái lại, có người hơi đau vùng bụng trong khoảng 3-5 ngày đầu, tùy cơ địa từng người mà hiện tượng này sẽ qua đi nhanh chóng.


Phẫu thuật hút mỡ có đau không?


Để thực hiện hút mỡ thừa, bác sĩ sẽ phải kiểm tra sức khỏe của chị với các chỉ số xét nghiệm máu, nước tiểu, xét nghiệm lâm sàng. Chỉ khi đảm bảo đủ các điều kiện sức khỏe và tinh thần chất lượng nhất mới tiến hành hút mỡ. Tiếp đó bác sĩ sẽ thực hiện gây mê và gây tê tại vùng thực hiện hút mỡ để ngăn không cho máu chảy và gây đau đớn, khó chịu cho khách hàng.


Hút mỡ có hại cho sức khỏe không?


Bác sĩ chuẩn đoán bệnh, kiểm tra sức khỏe

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật sử dụng đầu rung với cơ chế hoạt động thông minh sẽ tạo nên các xung động để làm vỡ các liên kết và hóa lỏng những mô mỡ thành hỗn hợp dung dịch bao gồm nước, tế bào mỡ, và những thành phần khác. 

Đặc biệt là dù chỉ đi vào từ một vài vị trí, nhưng đầu rung có thể tác động lên cả vùng rất rộng, các khối mỡ cứng nhiều năm cũng bị loại bỏ, nên sẽ không để lại tình trạng lồi lõm dưới da. Với thiết kế khoang rỗng, đầu hút nối với hệ thống máy bơm chân không sẽ đưa toàn bộ hỗn hợp mỡ hóa lỏng ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Chỉ 1 lần thực hiện, 95% mỡ thừa được loại bỏ khỏi cơ thể nên chị em sẽ thấy ngay được kết quả. Ảnh hưởng của ánh sáng siêu sung sẽ tái tạo cấu trúc da, kích thích cơ thể tăng sinh collagen đem lại độ săn chắc và đàn hồi cho da.

Sau khi hút mỡ chị sẽ không phải lo sợ mất đi tính thẩm mỹ vì những lỗ hút mỡ có kích thước rất nhỏ, chỉ như dấu vết côn trùng để lại. Chuyên gia sẽ chỉ dẫn hình thức chăm sóc và bôi kem trị liệu sẹo. Tại vùng phẫu thuật hút mỡ sẽ có thể đau nhẹ vài ngay, sưng nề khoảng 1-2 tuần và giảm dần. Trong thời gian chăm sóc để cơ thể ổn định nhất, chị cần thực hiện cơ chế ăn uống và sinh hoạt điều độ, tập thể dục thường xuyên để kết quả duy trì dài lâu.

Site xem thêm chi tiết: https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét