Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Ưu điểm của cách thức hút mỡ là gì?

Câu hỏi vì sao chị em muốn đi hút mỡ là thật sự không khó đối với khách hàng và đa số đều có câu trả lời là vì thân hình quá béo, không xinh đẹp. Nhưng thực chất còn nhiều nguyên do khác mà bạn chưa biết được.

Đối tượng hay đi hút mỡ nhất?


Khách hàng thừa cân, thừa mỡ tại những vùng hông, đùi, lưng, bụng, cánh tay, hai bên nách, vùng éo, vùng dưới mông, đầu gối, bắp chuối, nọng cằm,… gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như nguy cơ dẫn tới các bệnh lý nguy hại.

Khách hàng có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, suy chức năng gan thận.


Ưu điểm của cách thức hút mỡ là gì?


Thon gọn tối đa, đạt chất lượng hơn 99% lượng mỡ thừa toàn thân, trả lại thân hình thon thả, đường nét quyến rũ, thanh mảnh.

Hút mỡ trải đều và tạo hình đường viền cơ thể thon gọn. Tiện lợi tiếp cận những vùng khác nhau như hông, đùi, lưng, bụng, cánh tay, hai bên nách, vùng eo, vùng dưới mông, đầu gối, bắp chuối, nọng cằm,…

Năng lượng laser sắp xếp lại các tế bào collagen, giúp cơ thể trở nên săn chắc và mịn màng hơn, không thừa da, không gồ ghề, không xơ cứng lồi lõm, tạo dáng cơ thể cân đối và hài hòa.

An toàn tuyệt đối được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cho phép sử dụng trên toàn thế giới.

Dùng laser thế hệ mới, thiết kế camera và công cụ nội soi siêu nhỏ hiện dại không làm tổn thương tới các mô bao quanh, quá trình phục hồi nhanh hơn.

Chỉ thực hiện một lần duy nhất, thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 45-60 phút tùy vào lượng mỡ thừa.

Kết quả duy trì dài lâu. Khách hàng không phải lo lắng tình trạng mỡ tái lập trở lại.


Mức giá phẫu thuật hút mỡ toàn thân bao nhiêu?


Hiện nay mỗi địa chỉ thẩm mỹ đều có chi phí khác nhau. Điều này làm cho khách hàng phân vân trong việc lựa chọn nơi thực hiện phẫu thuật hút mỡ. Không biết được địa điểm nào có giá thành tốt nhất và đảm bảo nhất.

Giá tiền hút mỡ toàn thân được chia ra theo từng vị trí hút mỡ trên cơ thể, bạn có thể tham khảo thông tin sau:
  • Bụng 60 triệu
  • Bắp tay, nách 40-50 triệu
  • Lưng 35-40 triệu
  • Đùi 75-80 triệu
  • Nọng cằm 35-40 triệu
Để biết chính xác giá thành, khách hàng nên đến tư vấn trực tiếp để được bác sĩ chuyên môn chuẩn đoán bệnh và đưa liệu trình cụ thể hơn.

Hút mỡ toàn thân một lần có được không?


Theo nội quy, việc hủy mỡ chỉ nên thực hiện mỗi lần ở mức 5% trọng lượng cơ thể, cho nên thông thường chỉ nên hủy 5 lít mỡ cho 1 lần thực hiện. Vì vậy, tùy vào lượng mỡ, trọng lượng cơ thể và sức khỏe của khách hàng, việc phẫu thuật hút mỡ toàn thân sẽ được chuyên gia thực hiện tuân thủ theo phác đồ chữa trị để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phẫu thuật hút mỡ toàn thân được chia nhiều lần

Bạn có thể bỏ chút ít thời gian để thực hiện phẫu thuật hút mỡ nhiều lần, mỗi lần sẽ là một vị trí khác nhau nhằm mang lại mật độ đảm bảo cao hơn, đảm bảo cho sức khỏe không bị tác động. Tùy theo cơ địa của mỗi người cho nên không phải ai cũng khỏe mạnh để phẫu thuật hút mỡ toàn thân, do vậy trước lúc phẫu thuật hút mỡ bạn cần được bác sĩ coi xét mới quyết định được.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ hút mỡ lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét