Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Hút mỡ bụng có an toàn không?

Hút mỡ là một thủ thuật thẩm mỹ mà nhiều chị em tìm đến vì muốn lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo nhỏ nhưng vẫn còn đó khá nhiều nỗi băn khoăn về chi phí và hút mỡ có an toàn hay không?


Tiêu chí để đảm bảo ca hút mỡ an toàn


Không phải cứ phải đi nước ngoài hay đến một bệnh viện lớn để thực hiện thì mới an toàn, thật ra còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau nữa. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm là không nên ham rẻ mà nghe lời những quảng cáo lừa đảo. Tự bản thân phải tự tìm hiểu địa chỉ nào uy tín để giao phó sức khỏe và tính mạng.


Không được vì ham rẻ mà nguy hại đến tính mạng cả đời. Trung bình chi phí 1 ca hút mỡ là 30 - 50 triệu tùy vùng hút mỡ. Giá có thể chênh lệch ở mỗi địa chỉ là vì giảm giá dịp đặc biệt hay cạnh tranh nhau nhưng thực sự nếu mức giá quá thấp so với mức trên thì bạn không nên làm vì không có uy tín và không đảm bảo.


Được thực hiện ở địa chỉ đạt chuẩn hay không


Ca phẫu thuật hút mỡ có được thực hiện nay bệnh viện đạt chuẩn không? Vì chỉ có tại bệnh viện mới được phép gây tiền mê – ekip gây mê hồi sức chuyên môn cao, đầy đủ trang thiết bị tân tiến có thể ứng phó với những tình huống khẩn cấp.

Tay nghề bác sĩ


Sự thành công của ca phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật dựa dẫm rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Một bác sĩ chuyên môn giỏi chuyên môn phẫu thuật hút mỡ, lâu năm kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề sẽ bảo đảm được sự thành công, an toàn cho bạn.

Do đó, phẫu thuật hút mỡ thực sự không nguy hại, bớt đau (vì có thể khắc phục được) nếu các bạn tìm tới đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi.


Quy trình hút mỡ được đảm bảo


Hãy thật sáng suốt trong sự việc chọn lựa bác sĩ thực hiện nhé. Bởi lúc đã quyết định làm đẹp thì nhất định phải thật đẹp, đã phẫu thuật hút mỡ thì nhất định phải thon gọn dáng chuẩn chứ, đúng không?

Nếu có bất cứ câu hỏi nào liên can đến phẫu thuật hút mỡ – các dịch vụ thẩm mỹ, đừng ngần ngại, các bạn có thể gửi về cho tôi để sớm tìm được câu trả lời cho mình nhé.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét