Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật

Hút mỡ không phẫu thuật là phương thức dùng công nghệ Laser ảnh hưởng nhiệt lên các màng tế bào mỡ, giải phóng chất béo bên trong tế bào và đào thải chúng ra khỏi cơ thể qua hệ bài xuất tự nhiên (mồ hôi, nước tiểu…). Kỹ thuật này hạn chế xâm lấn tối đa, không tác động cho da hay sức khỏe và đặc biệt đạt chất lượng khả quan ngay sau 1 liệu trình hút mỡ.

Hậu quả đầu tiên của mỡ thừa gây ra là khiến cho chủ nhân thiếu tự tin về vóc dáng của mình, không thoải mái chưng diện các bộ cánh bó sát khoe hình thể. Ngay đó, ngoài điều này thì các hậu quả “bên lề” khác do mỡ thừa gây ra mà không phải ai cũng hiểu khỏi hoàn toàn.


Phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật


Có vô số cách thức giúp giảm mỡ, giảm cân như ngay đó chúng lại khiến khách hàng chưa dấu hiệu nhận biết hài lòng khi vẫn còn tồn tại một số vấn đề:

Luyện tập mất nhiều thời gian và sự bền chí nên đối với những ai bận rộn sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Ăn kiêng cần bạn tiết chế cơn thèm ăn và hiệu quả đem lại cần nhiều thời gian.

Sử dụng thuốc giảm cân đôi lúc gây dị ứng hoặc nguy hại cho sức khỏe nếu bạn không kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

Phẫu thuật hút mỡ có thể khiến bạn đau đớn, mất thời gian nghỉ dưỡng hoặc thậm chí là mắc phải các tác hại sau phẫu thuật.

Do vậy, phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật là giải pháp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả mà không dùng dao kéo hay mất nhiều thời gian của bạn.

Tham khảo bài viết Hút mỡ bụng có an toàn không?

Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật


Giảm đau, không để lại sẹo

Cách này có thể xử lý những tình huống thừa cân nhiều năm với dạng mỡ cứng, mỡ dày, mỡ khó tan…Nhiệt lượng laser sẽ hóa lỏng tế bào mỡ thành dầu, sau đó đưa mỡ ra ngoài. Công nghệ này hoàn toàn không gây đau đớn cho bạn trong quy trình thực hiện và hoàn toàn không để lại sẹo xấu sau khi phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật.

Không gây đau đớn cho khách hàng trong quy trình thực hiện

Không làm mất cảm giác của da

Năng lượng Laser bảo tồn được các mô liên kết, mạch máu, dây thần kinh nên sau khi phương pháp chữa trị, cảm giác của da cũng không bị tác động và da không bị tình trạng chùng nhão, chảy xệ như những phương pháp khác.

Hiệu quả giảm mỡ 95%

Với khả năng xâm nhập sâu vào bên trong cấu trúc da, loại bỏ mỡ thừa một hình thức triệt để mà phương thức này giúp đào thải sắp như là hoàn toàn lượng mỡ thừa trên cơ thể và ngăn quá trình tái tích mỡ sau này.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét