Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Vì đâu khiến đùi to và cách giảm mỡ hiệu quả?

Đùi to luôn là nỗi ám ảnh của các chị em nhưng nguyên do gây ra nên thì chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới và tham khảo cách hút mỡ đùi nhanh nhất.


Vì đâu khiến đùi to?


Có nhiều nguyên nhân khiến mỡ tích tụ tại đùi nhiều hơn các vùng khác trên cơ thể. Tuy nhiên những vì đâu chủ yếu thường là:

Di truyền

Đây là điều hoàn toàn có thể nếu như trong gia đình bạn có người gặp tình trạng này. Bên cạnh đó, cũng đừng quá lo lắng, bởi thực tại đùi to do di truyền sẽ không như các bộ phân khác. Những bạn hoàn toàn có thể cải thiện nếu có phương pháp giảm mỡ đùi thích hợp.

Tăng cân quá nhiều

Thừa cân, tăng cân quá nhiều cũng là tác nhân gây bắp đùi to quá mức. Bởi khi béo, cân nặng sẽ dồn nhiều vào eo, hông, bắp tay, bắp chân và cả đùi. Tóm lại, tăng cân nhiều sẽ gắn liền với việc bắp đùi to lên.

Lười vận động, hay ngồi 1 chỗ

Ít vận động là tác nhân làm cơ thể phát phì, ngay đó phần phì nhiều nhất lại là đùi và chân. Chú ý, nếu ngồi liên tục 1 chỗ thì tình trạng đùi, chân mập hơn, tăng size là điều dễ triệu chứng.




Luyện tập không đúng hình thức

Với tâm trạng nóng vội muốn giảm béo, làm đùi thon gọn nhanh chóng, nhiều chị em đã tập luyện quá mức, đốt cháy giai đoạn hay vận động nhiều. Điều này vô tình gây cơ bắp tăng nhanh, bắp chân và đùi cũng phình to hơn.

Ngồi sai tư thế

Theo nhiều nghiên cứu, ngồi vắt chân lên ghế hoặc khoanh chân đều là con đường gây ra làm đùi to. Bởi lúc này mạch máu bị chèn, máu xuống chân chậm hơn,…điều này sẽ gây tình trạng chân sưng nề, to hơn.

Để giảm thiểu tình trạng bắp chân to, đùi sưng nề, hãy ngồi tư thế duỗi chân nhiều hơn nhé.

Đi đứng không đúng tư thế

Nghe có vẻ vô lý, thế nhưng đây là điều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Theo các nhà khoa học tại Nhật, các người đi đứng không đúng tư thhế, bắp chân – đùi phải gồng nhằm chống đỡ cơ thể. Việc làm này kéo dài sẽ làm bắp chân to ra và tích tụ nhiều mỡ dư thừa.

Hình thức giảm mỡ đùi cấp tốc


Nếu nhận thấy việc luyện tập hay áp dụng cơ chế ăn kiêng không thích hợp với cá nhân hoặc lớp mỡ thừa tại đùi, bắp chân quá nhiều,…thì hút mỡ đùi chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Phẫu thuật hút mỡ đùi công nghệ cao không phẫu thuật đang được đông đảo khách hàng quyết định bởi tính bảo đảm, uy tín tức thì và ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại.

Kết quả phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật đem lại kết quả giảm mỡ đến 95% so với những công nghệ thông thường. Quan trọng là, công nghệ này còn có khả năng loại bỏ triệt để mô mỡ thừa tại đùi, bắp chân, bụng, lưng,…chỉ sau 1 lần thực hiện.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét