Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Những câu hỏi về hút mỡ

Hút mỡ là điều mà nhiều chọ em suy nghĩ đến khi muốn giảm béo khi mà các phương pháp giảm béo khác không có tác dụng. Tuy nhiên, đây là một ca phẫu thuật có gây mê nên bạn cần phải lưu ý nhiều hơn. Nhiều bạn có nhiều câu hỏi liên quan đến hút mỡ, chúng ta cùng tham khảo!


1. Phẫu thuật hút mỡ công nghệ mới có bảo đảm không?


Hút mỡ là một ca phẫu thuật không có xâm lấn vào cơ thể nhiều, đã được cấp chứng nhận về chất lượng và độ bảo đảm. Qua kiểm nghiệm thực tế, công nghệ phẫu thuật hút mỡ này rất an toàn cho người thực hiện bởi nó chỉ ảnh hưởng vào tổ chức mỡ thừa mà không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng mô lành bao quanh.

Hút mỡ trong những trường hợp gặp biến chứng là do cơ sở thẩm mỹ đó không được đảm bảo an toàn, hoạt động chui, không có sự cho phép của cơ quan chính quyền. Do đó, để đảm bảo độ an toàn thì điều đầu tiên cần quan tâm là lựa chọn 1 địa điểm hút mỡ uy tín.

2. Phẫu thuật hút mỡ có để lại sẹo trên da không?


Thường hút mỡ chỉ có 2 dấu vết nhỏ của 2 ống hút mỡ, một thời gian sau sẽ không còn thấy dấu vết này

Để phẫu thuật hút mỡ, chuyên gia chỉ chích một nốt nhỏ tại vùng mỡ thừa nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào hóa lỏng và tiêu diệt mỡ thừa nên hạn chế tối đa việc để lại sẹo sau giảm mỡ.


Xem thêm bài viết Có nên hút mỡ bụng không?

3. Chăm sóc ra sao sau hút mỡ?


Sau phẫu thuật hút mỡ, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ để kết quả nhanh chóng ổn định, đẹp như mong muốn:

Để giảm tình trạng sưng tấy, bạn cần bổ sung 1 – 2ml mật gấu pha với nước ấm hoặc uống nước nghệ tươi mỗi ngày.

Nên hạn chế mọi sự tác động mạnh lên vùng cằm, mặt.

Chỉ nên rửa vùng giảm mỡ bằng nước muối sinh lý pha loãng, tránh để tiếp cận với nước, bụi bẩn…

Không nên ăn thịt gà, rau muống, trứng và đồ nếp trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật hút mỡ.

Sau khoảng 2 tuần, bạn nên quay lại Thẩm mỹ viện Venus để được những chuyên gia khám bệnh lại và massage vùng hút mỡ tạo điều kiện cho da trở nên mềm mại hơn.

An toàn, không biến chứng, không cần thực hiện nhiều lần, hiệu quả đến 95%, da săn chắc, phẳng mịn là những ưu điểm cơ bản từ công nghệ hút mỡ mới.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Bạn có thể gọi điện thoại tới số 0941302233 để được chỉ dẫn, giúp bạn có vóc dáng chuẩn, cùng số đo như ý chỉ sau 1 lần thực hiện.

Site tham khảo thêm nhiều bài khác hay như https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét