Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Nên chọn công nghệ phẫu thuật hút mỡ nào để an toàn?

Phẫu thuật hút mỡ là hoạt động thẩm mỹ phổ biến nhất ở Mỹ và Vương quốc Anh, thích hợp cho cả bạn nam và phái đẹp. 


Nên chọn công nghệ phẫu thuật hút mỡ nào để an toàn?


Ngày nay trên thị trường làm đẹp thẩm mỹ có hàng loạt hình thức giúp giảm mỡ bụng như công nghệ phẫu thuật hút mỡ Pharaon Lipo, hủy mỡ Super Lipo (Vaser Lipo), hút mỡ bằng sóng siêu âm Cavitation… Với sự phong phú và phong phú như vậy nó chỉ đem lại ưu điểm đó là nhiều phương pháp giảm mỡ cho khách hàng lựa chọn. Nhưng cũng vì sự phong phú này mà nhiều người không thể tin cậy được đâu là cách tốt và đảm bảo nhất bây giờ.

Nhiều khách hàng cũng đã tìm đến các bác sĩ tư vấn về phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng lúc không biết nên lựa chọn kỹ thuật nào cho thích hợp. Với thắc mắc này bác sĩ Thắng cũng đưa ra nhận định giúp khách hàng là hiện giờ để phẫu thuật hút mỡ bụng đạt kết quả tốt và đảm bảo thì nên áp dụng cách hút mỡ nội soi Pharaon Lipo. 

Sở dĩ những bác sĩ chuyên môn đều chọn công nghệ này là vì nó đã hội tụ được các ưu điểm đã phân tích ở phía trên, ngay đó thì quy trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ của Pharaon Lipo đơn giản và nhanh chóng.

Hiện tại tại Việt Nam, công nghệ hút mỡ bụng Pharoan Lipo này khá ít bệnh viện sở hữu được. Cho nên, khách hàng muốn được trải nghiệm một phương pháp đạt chất lượng và bảo đảm thì chỉ có Saigon Venus. Đây là địa chỉ đang chuyển giao độc quyền công nghệ Pharaon Lipo tiên tiến nhất tới từ Mỹ, hàng ngàn khách hàng đã thực hiện thành công nhờ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trên 20 năm chuyên ngành”.

>>> Xem thêm bài viết Vì sao nên hút mỡ bằng Laser?


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả lâu năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật an toàn đảm bảo với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Liên hệ hotline tư vấn ngay 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét