Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Giá cả hút mỡ bụng cao nhưng chất lượng có tốt?

Hút mỡ bụng là hình thức giảm béo nhanh chóng nhất nhưng số tiền hút mỡ bụng bao nhiêu tiền vẫn là nỗi băn khoăn lớn với mọi người lúc có ý định phẫu thuật hút mỡ giảm béo.



Số tiền phẫu thuật hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?


Giá cả phẫu thuật hút mỡ bụng hiện giờ tại những cơ sở thẩm mỹ dao động từ 40 – 100 triệu đồng. Để biết chính xác giá hút mỡ bụng là bao nhiêu, thì cần kiểm tra số đo kích cỡ vòng bụng và yêu cầu cụ thể lượng mỡ cần lấy ra là bao nhiêu để bác sĩ dựa vào đó xác định.

Mức giá phẫu thuật hút mỡ bụng không hề nhỏ nhưng không phải ai bỏ ra một giá lớn như vậy cũng nhận được đạt chất lượng như mong muốn. Hình thức này ẩn chứa những rủi ro, nguy hiểm và những hậu quả kinh hoàng mà không phải ai cũng biết.

Giá cả phẫu thuật hút mỡ bụng cao nhưng chất lượng có tốt?


Phẫu thuật hút mỡ bụng có thể giúp bạn sở hữu vòng bụng thon gọn, không còn ngấn mỡ một bí quyết nhanh chóng nhất, hơn tất cả các cách giảm béo khác. Không những thế cách thức này thường hay xảy ra những hậu quả nguy hiểm, thậm chí có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người.

Một số hậu quả thường gặp khi thẩm mỹ hút mỡ bụng là:

Các phản ứng sau phẫu thuật như: sưng, phù nề vết mổ, bầm tím,…. Nếu không vệ sinh sạch sẽ vết mổ dễ gây nhiễm trùng, chảy mủ, chảy máu….

Vì mỡ bị lấy đi đột ngột một lượng quá nhiều, gây mất nhiều dịch nên dễ dẫn đến mất thăng bằng điện giải, nguy cơ bị sốc, bất tỉnh.

Gây rối loạn trong cơ thể, dẫn đến xuất huyết. Nếu phẫu thuật quá sát da có thể làm ra hoại tử hoặc nếu đặt ống hút chạm vào máu sẽ gây phù.

Nếu bác sĩ thực hiện có tay nghề yếu kém thì vết mổ sau lúc hoàn thiện sẽ bị nhăn nhúm, sẹo lồi, sẹo lõm, trông kém thẩm mỹ.

Thiệt hại nhất là thực hiện hút mỡ bụng nếu xảy ra sai xót gì thì có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng con người. Trong thực tế có nhiều sự việc bị tử vong trên bàn phẫu thuật trong quá trình hút mỡ. Tiêu biểu nhất là vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường năm 2013.

Chính vì chi phí hút mỡ bụng không hề nhỏ và những tác hại nguy hại có thể xảy ra trong và sau quá trình phẫu thuật nên bạn phải cân nhắc thật kĩ trước lúc lựa chọn thực hiện, bắt buộc phải tìm đến các trung tâm thẩm mỹ có uy tín với các chuyên gia chuyên khoa trình độ tay nghề giỏi để tránh tiền mất, tật mang.

Để an toàn hơn, hãy lựa chọn giảm béo bằng công nghệ cao Liposonix – công nghệ giảm béo hàng đầu Hoa Kì đang được ứng dụng rộng lớn khắp nước Mỹ, Châu Âu và nhiều nước Châu Á. Trong đó, tại Việt Nam, Saigon Venus là một trong những cơ sở tiên phong chuyển giao thành công công nghệ này, tạo điều kiện cho hàng ngàn khách hàng giảm mỡ uy tín và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm.



Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả lâu năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật bảo đảm đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét