Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Phẫu thuật hút mỡ lưng có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hút mỡ lưng hiện là giải pháp giúp bạn xóa bỏ tất cả mỡ thừa, nhanh chóng sở hữu vòng 2 săn chắc, thon gọn và quyến rũ. Với chỉ một lần phẫu thuật không để lại sẹo, không đau. Nhưng nhiều người vẫn luôn thắc mắc không biết phẫu thuật hút mỡ lưng giá thành bao nhiêu? Giá thành luôn là sự việc thu được nhiều sự quan tâm.


Phẫu thuật hút mỡ lưng có nguy hiểm không?


Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Tuổi tác, cơ chế sinh hoạt đã khiến da lưng bị thái hóa, da bị chùng xuống, tích tụ mỡ gây mất thẩm mỹ. Mặt khác mỡ tích tụ vùng lưng là một trong những vùng khó giảm mỡ. Tấm lưng ngấn mỡ khiến bạn thiếu tự tin và mặc cảm khi giao tiếp?

Phẫu thuật hút mỡ lưng không nguy hại vì đây là cách thức giúp loại bỏ mỡ và da thừa vùng lưng phương pháp nhanh chóng không phẫu thuật với phương thức hút mỡ lưng bằng công nghệ Laser Lipo tân tiến không để lại sẹo, không gây đau và không biến chứng, đưa tới cho bạn vóc dáng cân đối, săn chắc và quyến rũ .

Hút mỡ lưng đảm bảo và hiệu quả vì sử dụng năng lượng sóng siêu âm tần số cao cho phép đi sâu vào từng liên kết mỡ, hóa lỏng phần mỡ thừa và loại ra khỏi cơ thể mà không gây tổn thương đến các vùng da, cơ lân cận. Đây là phương pháp tạo hình lưng được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, hiện được áp dụng trên toàn thế giới và được đánh giá tiền cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bảo đảm. 

Phẫu thuật hút mỡ lưng giá thành bao nhiêu?


Mức giá cho một ca phương pháp chữa trị thẩm mỹ được đánh giá tiền dựa trên các điều kiện như trình độ chuyên gia, hệ thống máy móc, tiện ích chăm sóc tại trung tâm thẩm mỹ. 

Một cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống máy chuyên biệt tân tiến, gói dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo tại trung tâm thâm mỹ đạt chất lượng mới thật sự đem lại kết quả chữa trị như ý và an toàn cho bạn. 


Ưu điểm của hút mỡ lưng


Vóc dáng săn chắc, thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên

Xử lý đồng thời tình trạng tình trạng da chùng, bụng mỡ

Không gây nguy hại trong suốt quy trình chữa, có thể xuất viện ngay trong ngày.

Không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, không để lại sẹo.

Hồi phục nhanh, có thể hoạt động bình thường sau lúc chữa

An toàn, là phương pháp được áp dụng trên toàn thế giới.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật bảo đảm bảo đảm với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét