Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Những điều cần biết khi phẫu thuật hút mỡ giảm béo đùi

Đùi to là điều mà nhiều người không ai thích và tự ti khi muốn diện những chiếc váy ngắn hay quần sọt và muốn đi hút mỡ đùi cải thiện. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau.

Một ca thẩm mỹ giảm béo đùi thành công yêu cầu bạn cần nắm vững các sự việc sau:



Ai được thu nhỏ bắp chân không cần phẫu thuật?


Để bảo đảm an toàn cho bản thân lúc thực hiện bất kỳ một tiện ích thẩm mỹ nào, đặc biệt là hút mỡ thì bạn cần đảm bảo:

Trước khỏi hẳn, bạn phải có một sức khỏe ổn định, không mắc những bệnh bẩm sinh như tim, thận,…

Yếu tố cần thiết để giảm mỡ (sở hữu bắp đùi có nhiều mỡ thừa).

Hút mỡ đùi sẽ không thể diễn ra nếu nguyên nhân tích mỡ đùi do bệnh tật gây nên.

Những bác sĩ Saigon Venus cho biết: “Tại Saigon Venus, bên mình chỉ thực hiện những dịch vụ phẫu thuật hút mỡ như bắp chân, bắp đùi cho khách hàng, lúc kiểm tra thấy cơ thể họ tương đối cân xứng và hoàn toàn bình thường, độ đàn hồi săn chắc, cơ lực tốt và đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật giảm béo vòng đùi.

Chọn lựa địa chỉ nào bảo đảm


Rất nhiều khách hàng tới với Saigon Venus để hút mỡ đùi lần 2 vì kết quả lần thực hiện trước tại những cơ sở khác khiến họ chưa thực sự hài lòng. Chưa kể bên tôi gặp không ít tình huống gặp biến chứng lồi lõm da sau phẫu thuật do kỹ thuật thực hiện yếu kém của những bác sĩ thiếu chuyên môn.

Biến chứng lồi lõm sau phẫu thuật giảm béo đùi tại các cơ sở kém chất lượng

Quý khách hàng cần hiểu: Tuy phương pháp này có phần giản đơn nhưng không phải bác sỹ, địa điểm nào cũng đảm bảo kết quả cho bạn được. Chính cho nên, bạn cần tham khảo thật kỹ cơ sở thẩm mỹ để an toàn sự an toàn cho cá nhân trong suốt quy trình thực hiện.


Sử dụng thuốc như thế nào?


Trước khi thực hiện gói dịch vụ khoảng 2 tuần: Bạn cần dừng ngay việc uống thuốc, không sử dụng thuốc Aspirin và một số thuốc kháng viêm có thể làm tăng chảy máu. Những bác sỹ còn tư vấn cụ thể hơn nên hãy lắng nghe thật kỹ để có được ca phẫu thuật hút mỡ giảm béo đùi thành công nhất.

Sau khi hút mỡ: Thực hiện theo các tư vấn từ nhân viên y tế tại Bệnh viện. Việc dùng thuốc giảm sưng, đau,… phải tuân theo tư vấn của bác sĩ chuyên môn. Ngay đó, cần đặc biệt tái khám đúng hẹn để bác sĩ kịp theo dõi, đánh giá cả tình trạng của bạn.

Biến chứng có thể gặp khi hút mỡ đùi


Tại Saigon Venus chưa có bất kỳ một ca biến chứng nào xảy ra lúc phẫu thuật hút mỡ đùi. Không những thế, qua tham khảo và đánh mức giá khách quan nhất để khách hàng nắm được một vài rủi ro mà bản thân có thể gặp phải: Bị tê, nhiễm trùng, hơi ngứa ngáy, bỏng rát, sưng phù, thuyên tắc mạch phổi, rạn da, mất cân bằng chất lỏng, tụ máu tại vết mổ, đi lại khó khăn sau thời gian đầu…

Kết luận: Bất kể một ca phẫu thuật làm đẹp nói chúng và phẫu thuật hút mỡ đùi nói riêng sẽ có các tỷ lệ nhỏ không thành công đưa tới.

Không những thế, nhờ trình độ cao, tay nghề giỏi, quá trình làm việc của bác sỹ tại Saigon Venus sẽ giúp bạn trải qua dịch vụ đảm bảo và đạt kết quả chất lượng nhất.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét