Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Ưu điểm của hút mỡ bụng là gì?

Có thể sở hữu thân hình thon thả, săn chắc không chút mỡ thừa là mong ước của rất nhiều chị em quý cô. Ngay đó với thói quen ăn uống không lành mạnh cùng quy trình thực hiện thiên chức làm mẹ đã khiến vùng bụng của nữ tích tụ nhiều mỡ mà khó có bí quyết nào có thể giải quyết triệt để được.

Hút mỡ bụng là gì?


Hút mỡ bụng là cách dùng dụng cụ chuyên dụng hút lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể để vòng bụng săn chắc, phẳng lỳ giúp quý bà sở hữu thân hình thon thả với 3 vòng quyến rũ.

Ưu điểm của hút mỡ bụng


Giảm đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Hút mỡ bụng bằng công nghệ LipoSlim dùng độ rung với tần số cao của máy để phá vỡ cấu trúc mô mỡ và hóa lỏng chúng, không có sự ảnh hưởng dao kéo và bóc tách sâu bên trong nên giúp khách hàng không bị đau và mất thời gian hồi phục.

An toàn tuyệt đối

Vì không có sự ảnh hưởng dao kéo nên sẽ không làm chảy máu hoặc các hậu quả nguy hiểm như các cách hút mỡ truyền thống.

Duy trì đạt chất lượng trong thời gian dài

Công nghệ này đưa tới đạt chất lượng cao, giúp khách hàng lấy lại vòng hai “con kiến” với vùng bụng phẳng lì. Giảm thiểu tình trạng làm nhăn hay xệ da, đồng thời giúp ngăn chặn lượng mỡ thừa quay trở lại trong một thời gian dài.

Bạn có thể đọc thêm nhiều bài trê site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/


Quy trình của hút mỡ bụng


Bước 1: Thăm khám và hướng dẫn

Khách hàng sẽ được y sĩ tại Saigon Venus chuẩn đoán bệnh trực tiếp nhằm định hướng và đánh giá thành tình trạng lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng để đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Bạn sẽ được thực hiện xét nghiệm tổng quát để an toàn đủ sức khỏe trước khi bắt đầu tiến hành dịch vụ hút mỡ bụng.

Bước 3: Đo vẽ vùng mỡ cần lấy ra

Chuyên gia sẽ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa, rồi điều chỉnh máy LipoSlim với cường độ rung thích hợp để tác động trực tiếp lên vùng cần phương pháp điều trị nhằm đem lại đạt chất lượng cao sau khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành hút mỡ bụng

Tại Saigon Venus, bên tôi áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng LipoSlim - đây là công nghệ phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật hàng đầu tại Hoa Kỳ được các chuyên gia đánh chi phí cao về độ đảm bảo và chất lượng mang tới, với độ rung tương đương 300 giờ tập thể dục cường độ cao giúp hóa lỏng vùng mỡ thừa, rồi đưa chúng ra khỏi cơ thể. Công nghệ này có thể loại bỏ mỡ thừa tại một hoặc nhiều vùng trong cùng một lần thực hiện. Sau đó sẽ sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, đưa tới cho bạn vòng bụng săn chắc, thon gọn như ý muốn.

Tương tự bạn có thể tham khảo Quá trình phẫu thuật hút mỡ bắp chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét