Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Ưu điểm của thu nhỏ bắp tay

Bắp tay bị xệ, mỡ thừa tích tụ khiến cho ngoại hình của chị em bị già đi, khiến họ tự ti không dám mặc áo tay ngắn. Nhưng có thể khắc phục bằng cách hút mỡ bắp tay.



Ưu điểm lúc phẫu thuật thu nhỏ bắp tay tại Saigon Venus


→ Cánh tay, bắp tay thon gọn, giảm mỡ thừa tới 95%

Kỹ thuật Lipo Matic 3D sẽ hóa lỏng lớp mỡ thừa và loại khỏi cơ thể nhờ thiết bị Canula có tần số thích hợp. Thông thường, tần số rung sẽ dao động ở mức 1060nm thích hợp với thể trạng khách hàng.

Thiết bị này có thể đảm bảo tìm kiếm đúng mô mỡ thừa và loại bỏ thông qua ống nội soi siêu nhỏ. Qua đó mang tới bắp tay thon, săn chắc, nhưng vẫn an toàn mỡ hút ra không quá 5% trong lượng toàn thân.

→ An toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao

Nhờ công nghệ phẫu thuật nội soi, không xâm lấn, Lipo Matic giúp giảm thiểu tối đa sưng tím, bớt đau đớn và an toàn tối đa.

Cùng với đó, thời gian thực hiện siêu nhanh chỉ sau khoảng 40 phút, khách hàng sẽ có cánh tay thon gọn, săn chắc mà không lo để lại sẹo.

→ Tăng đàn hồi và bảo vệ da tối đa, không chảy xệ

Đây chính là cải tiến vượt trội của Lipo Matic 3D, cách này có thể bảo vệ da tuyệt đối, nhờ đó sữa lỗi được giảm thiểu của công nghệ cũ.

Quan trọng là, vùng cánh tay sau lúc giảm mỡ sẽ được tăng đàn hồi bởi năng lượng xung 3D. Qua đó giảm thiểu da đen, xỉn màu hay chảy xệ.

→ Không để lại sẹo, dấu vết phẫu thuật

Nhờ ống nội soi siêu nhỏ, Lipo Matic 3D sẽ xóa bỏ tình trạng xâm lấn, cắt rạch của các hình thức cũ. Sau phẫu thuật hút mỡ, điểm chính ống nội soi sẽ được khâu bằng chỉ nha khoa và được tháo sau 1 – 2 ngày.

Cho nên, vết thương nhanh bình phục và không để lại dấu tích thẩm mỹ hay sẹo xấu như các công nghệ cũ trước đây.

→ Hồi phục nhanh – kết quả dài ngày

Nhờ tận dụng đầu soi 360 độ, kỹ thuật hút mỡ bắp tay này có thể đưa được lượng mỡ thừa lớn khỏi cơ thể, ngừa tối đa việc can thiệp, thâm tím hay tích tụ máu.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp da tăng đàn hồi, form bắp tay, cánh tay được định hình ổn định, duy trì kết quả bền lâu.

> Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941-30-22-33

Đọc thêm bài viết trên site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét