Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Tại sao nên chọn cách hút mỡ?

Phẫu thuật hút mỡ đang là đề tài được vô số các phụ nữ (thậm chí cả những anh) quan tâm. Để hiểu đầy đủ về hút mỡ, cùng tìm hiểu về bài viết bên dưới.



Hút mỡ là quy trình lấy lại vóc dáng thon gọn bằng phương thức loại bỏ các mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Cho tới thời điểm bây giờ, công nghệ phẫu thuật hút mỡ đã phát triển tới mức không cần tạo ra các vết cắt lớn trên cơ thể, thậm chí không gây đau khi tiến hành hút mỡ.

Vậy tại sao lại phải dùng tới cách thức hút mỡ khi bản thân chúng ta có các phương thức khác để thay thế?

Tại sao nên chọn cách hút mỡ?


Đầu tiên, hút mỡ giúp giảm nguy cơ liên quan đến những bệnh do béo phì, thừa mỡ thừa cân làm ra. Việc loại bỏ được lượng lớn mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm tỉ lệ những bệnh nghiêm trọng như tim mạch, mỡ máu, …

Lý do thứ hai, và cũng là điều các chị em quan tâm nhất, hút mỡ giúp lấy lại được vóc dáng của thời con gái cho người béo bụng, quý cô sau sinh, người trung tuổi… quan trọng là là thời gian phẫu thuật hút mỡ chỉ kéo dài từ 1-2 ngày, tính cả thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu.

Về cơ bản, có hàng loạt hình thức giảm mỡ không cần phẫu thuật, như chơi thể thao, tập gym kết hợp cơ chế ăn uống ít đường, bột… tuy nhiên, không phải cơ địa nào cũng thuận tiện giảm được cân theo các hình thức truyền thống như vậy. Vô số khách hàng tìm tới gói dịch vụ phẫu thuật hút mỡ toàn thân cũng chia sẻ rằng những hình thức trên không mang tới đạt chất lượng với họ.

Cuối cùng, đẹp đã khó, nhưng để đẹp hoàn hảo còn khó hơn. Việc loại bỏ mỡ thừa tại chính xác những vị trí như bụng, mông, bắp tay, bắp chân không phải là một điều thuận lợi. Chính cho nên các cách phẫu thuật hút mỡ tạo hình cũng đang dần biến thành lựa chọn thu được nhiều sự quan tâm.

Những đối tượng có thể phẫu thuật hút mỡ


Tích trữ mỡ là hoạt động quan trọng của cơ thể, và mỡ có vai trò rất lớn trong việc duy trì năng lượng, giúp bảo vệ chúng ta khỏi cái lạnh. Mô mỡ còn là động lực của những quá trình chuyển hóa và sinh lý, như sản xuất hormone, điều chỉnh sự thèm ăn, chức năng… bàn luận chất. Do đó việc mỡ xuất hiện trên cơ thể là hoàn toàn bình thường.

Tuy vậy, việc hút mỡ sẽ phù hợp với các người có nhu cầu giảm béo nhanh (những người làm nghề phải xuất hiện trước công chúng), người có nguy cơ bị bệnh (béo phí, mỡ máu…), hoặc các người bị to bụng, sồ sề sau sinh nở…

Ở thẩm mỹ viện Saigon Venus, bất kỳ một ca hút mỡ nào đều cần trải qua những bước trong quá trình tiện ích để bảo đảm bạn sẽ đủ tiêu chuẩn phẫu thuật hút mỡ. Trong một số trường hợp sau, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Saigon Venus sẽ đưa ra lời khuyên không nên thực hiện phẫu thuật hút mỡ, hoặc thậm chí từ chối nhằm đảm bảo bảo đảm cho khách hàng:
  • Huyết áp không ổn định.
  • Tiền sử bệnh tiểu đường, tim mạch.
  • Bị những bệnh liên quan đến thiếu máu, máu khó đông.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét