Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Có nên hút mỡ nọng cằm?

Mỡ cằm còn làm ra hiện tượng chảy xệ cơ mặt, đẩy nhanh quá trình thái hóa,… khiến mặt kém sắc, thô và già hơn triệu chứng. Thành ra, việc loại bỏ mỡ nọng cằm là việc cần thiết cho những phụ nữ khi bước qua tuổi trung niên, gặp vụ việc thái hóa.



Có nên hút mỡ nọng cằm?


Theo những bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ vóc dáng tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus, mỡ nọng cằm tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe như: ngủ ngáy, khó thở, chèn ép mạch máu, gây đột quỵ lúc ngủ.

Cùng với đó, mỡ cằm còn làm ra hiện tượng chảy xệ cơ mặt, đẩy nhanh quy trình thái hóa,….khiến mặt kém sắc, thô và già hơn nhận ra. Bởi vậy, việc loại bỏ mỡ nọng cằm là việc cần thiết.

Ưu điểm hút mỡ nọng cằm không phẫu thuật


1. Xóa sổ hơn 95% mỡ nọng cằm chỉ với 1 lần duy nhất

Với đầu dò thông minh, Lipo Matic 3D sẽ kiếm tìm chính xác mô mỡ thừa tại cằm và loại bỏ chúng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Cùng với đó, năng lượng bước sóng có tần số rung thích hợp, mỡ thừa nọng cằm sẽ bị hóa lỏng và đưa ra ngoài nhờ ống hút nội soi chuyên dụng.

2. Bảo đảm, không xâm lấn, không để lại sẹo

Lipo Matic 3D áp dụng năng lượng bước sóng có tần số rung để đào thải mỡ thừa, nhờ đó không xâm lấn tới các vùng cơ bao quanh.

Điểm chích của thiết bị nội soi cũng siêu nhỏ, qua đó vết rạch nhanh chóng bình phục, không để lại dấu vết thẩm mỹ, không có sẹo xấu như các kỹ thuật hút mỡ cũ.

Đây chính là yếu tố giúp Lipo Matic 3D “ghi điểm” tuyệt đối với các khách hàng.

Nhờ chế độ ảnh hưởng vượt trội, công nghệ phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật sẽ làm tan mô mỡ thừa và loại bỏ chúng nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Nhờ vậy gương mặt trẻ trung, thon gọn và đẹp chuẩn Vline.

3. Vùng da phẫu thuật hút mỡ săn chắc, không gồ ghề, không chảy xệ

Như đã đề cập ở trên, sau khi mỡ thừa được loại bỏ, vùng phẫu thuật hút mỡ sẽ được tác động để làm săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi. Vì thế, hạn chế được tối đa da chùng, chảy xệ tại vùng hút mỡ.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tài năng cùng Cơ sở vật chất và công nghệ tân tiến, Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã trở thành địa điểm hút mỡ của đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem tại bài viết trên site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét