Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Hút mỡ có nguy hại gì không?

Hút mỡ là nỗi nhức nhối cho nhiều các bạn nữ, và cả nam giới khi muốn trở nên thon gọn lúc không thể giảm cân nhờ ăn kiêng và tập luyện, hay đơn giản là quá lười để thử hai cách thức trên. Theo các quảng cáo, dường như bạn chỉ cần ghé thăm một phòng phẫu thuật thẩm mỹ, để bác sĩ phẫu thuật hút mỡ ra khỏi đùi, cằm hay bụng là bạn đã có một vóc dáng thon gọn và sexy.


Hút mỡ có nguy hại gì không?


Phẩu thuật hút mỡ và những nguy hại tiềm tàng đáng lưu ý

Hút mỡ và các hiểm họa sau đó:

Phương thức hút mỡ là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, phẫu thuật hút mỡ lại tồn tại những mối nguy hại có thể tác động ít nhiều tới sức khỏe và một trong những mối nguy hại phải kể tới đầu tiên là nhiễm trùng.

- Nhiễm trùng:

Sau phẫu thuật hút mỡ nếu không chăm sóc kỹ thì vùng da sẽ bị nhiễm trùng

Sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ, nhiễm trùng chính là một trong các mối thiệt hại tiềm tàng lớn nhất. Vì vậy, những chuyên gia sau khi phẫu thuật hút mỡ thường sẽ kê thuốc kháng sinh cho người bệnh nhằm để tránh các trường hợp nhiễm trùng xảy ra. Vậy nên, khi thấy những triệu chứng của việc nhiễm trùng như vùng da trở nên ngứa rát sưng đỏ, xuất hiện mũ vàng thì nên ngay lập tực đến gặp bác sĩ chuyên môn.

- Tổn thương tĩnh mạch:

Phẫu thuật hút mỡ gây tổn thương tĩnh mạchHút mỡ có thể sẽ khiến tĩnh mạch bị tổn thương nghiêm trọng

Tổn thương tĩnh mạch cũng là một trong những mối nguy hại có thể đe dọa đến sức khỏe của bạn sau khi hút mỡ. Bởi vì trong quy trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ, nếu bác sĩ chuyên môn không hút mỡ đúng vị trí thì sẽ rất dễ làm tổn thương tĩnh mạch. Khi đó, các tế bào mỡ sẽ bị hút vào mạch máu, dẫn tới tắc nghẽn và thậm chí có thể dẫn tới tử vong do nhồi máu tim.

- Gây ra các vấn đề về da:

Sau phẫu thuật hút mỡ có thể sẽ để lại các hậu quả về da nếu bạn không chăm sóc kỹ

Ngoài các tác hại trên đây thì việc hút mỡ cũng làm ra mối nguy hiểm lớn cho da của bạn. Chẳng hạn như sau khi phẫu thuật hút mỡ, da của bạn sẽ hiện hữu những vết rạn hay sẹo lồi và có thể khiến da mất đi độ đàn hồi. Điều này khiến bạn tốn thêm tiền cho việc phương pháp điều trị sẹo lồi và trị liệu rạn da.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Coi tại bài viết khác trên site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét