Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Phẫu thuật hút mỡ mặt có nguy hiểm không? Bao nhiêu tiền?

Nhiều chị em trước khi quyết định phương thức hút mỡ thường băn khoăn và lo sợ liệu nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không? Giá cả thế nào? Một vài thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp những bạn yên tâm hơn rất nhiều đấy.



Phẫu thuật hút mỡ mặt có nguy hiểm không? Có đau không?


Theo chia sẻ của nhiều bác sĩ thẩm mỹ, hút mỡ mặt không nguy hại và cực kỳ bảo đảm nếu như các bạn có sức khỏe tốt. Cùng với đó, việc đến địa chỉ uy tín và thực hiện phẫu thuật hút mỡ dưới bàn tay của các y bác sĩ, y bác sĩ giỏi thì hiệu quả đạt được cũng sẽ cao hơn.

Đặc biệt, việc giảm mỡ mặt còn mang tới một số lợi ích nhất định. Bởi mỡ tích nhiều ở cằm sẽ khiến khó thở và làm ra ngủ ngáy, thậm chí là đột quỵ. Bên cạnh đó, mỡ mặt nhiều cũng khiến lão hóa nhanh hơn, da chảy xệ, kém sắc. Thành ra, hút mỡ là giải pháp phù hợp, đem lại đạt chất lượng tối ưu.

Hiện giờ với công nghệ phẫu thuật hút mỡ Lipo Matic 3D, những bạn sẽ không nhận ra đau đớn vì nó không ảnh hưởng tới cả mặt. Điều này đã được vô số chị em kiểm chứng và phản hồi lại.

Trong suốt quá trình, khách hàng đều trông thấy dễ chịu, giảm đau và tình trạng hơi tê chỉ xuất hiện 1 chút trong ngày đầu sau hút mỡ. Tóm lại, các bạn có thể yên tâm để tiến hành giảm mỡ nhé.

Hút mỡ mặt giá tiền bao nhiêu tiền?


Chắc hẳn trước khi quyết định bất kỳ gói dịch vụ nào, giá thành gói dịch vụ là điều mà tất cả bản thân chúng ta đều quan tâm. Vậy giá cả hút mỡ /mặt khỏi hoàn toàn bao nhiêu tiền?

Giá thành hút mỡ thường dựa dẫm vào tay nghề, trang thiết bị, cách phẫu thuật hút mỡ mà bạn lựa chọn.

Lưu ý: chi phí trên đã cân đối với mức thu nhập trung bình của phụ nữ phái đẹp và không chênh lệch nhiều so với các đơn vị khác. Dựa vào lượng mỡ thừa ở mặt của mỗi người mà có thể thực hiện hút , cằm hoặc cả hai.

Chế độ dinh dưỡng sau hút mỡ


Bên cạnh an dưỡng, việc ăn uống cũng tác động hàng loạt đến mỡ mặt. Một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp quá trình giảm mỡ đạt được hiệu quả tốt hơn vô số.

– Chất xơ: Bổ sung thêm những tinh bột chứa chất xơ như: gạo lứt, ngô, khoai,…và rời xa chất có gas, caffein vì chúng chứa nhiều đường.

– Chất đạm: Tăng cường ăn nhóm giàu đạm từ sữa, đậu và cá tươi

– Chất béo lành mạnh: Chỉ nên ăn nhiều loại dầu từ hạt cải, ô liu, dừa,…Tránh chất béo như thịt mỡ, chân giò, phô mai.

– Vitamin, rau xanh: bí, đậu bắp, mồng tơi, khoai lang rất tốt cho quá trình giảm béo, đồng thời ăn thêm các loại quả như: chuối, bưởi, ổi,…

Như vậy, chúng tôi đã bật mí rất nhiều tri thức thú vị về phẫu thuật hút mỡ mặt cũng như quy trình thực ngày nay Viện thẩm mỹ Saigon Venus. Hi vọng qua bài viết này, những bạn đã có thể tự tin chọn lựa địa chỉ phù hợp để giảm mỡ mặt. Liên hệ số điện thoại 0941-30-22-33 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét