Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Vì sao nên đi hút mỡ?

Mỡ thừa không chỉ gây nên hiện tượng mất thẩm mỹ mà bên cạnh đó còn tiềm ẩn nguy cơ khiến bạn bị béo phì. Theo nghiên cứu, xu hướng bị thừa cân, béo phì đang ngày một tăng chú ý với nhân viên văn phòng do tính chất công việc phải ngồi làm nhiều giờ khiến nguy cơ béo bụng luôn tiềm ẩn. Hiện tại, có hàng loạt giải pháp để loại bỏ mỡ bụng ra ngoài hiệu quả. 



Vì sao nên đi hút mỡ?


Vòng hai quá khổ luôn là nỗi ám ảnh, khó sữa chửa của phụ nữ quý bà. Việc sỡ hữu thân hình béo phì làm bạn mất tự tin trong cuộc sống cũng như thiếu sức hút đối với người khác phái.

Nhiều phụ nữ phải khổ sở trong quá trình giảm cân dài, nhịn ăn 3 – 4 tháng, tập thể dục ngày đêm nhưng kết quả vẫn không khả quan.

Nhiều nữa việc vòng 2 có quá nhiều mỡ sẽ khiến chiều cao của bạn về mặt trực quan giảm đi vô số, vòng ngực cũng giảm đi không kém. Tính cân đối về ngoại hình dần biến mất.

Tuy nhiên lượng mỡ dư thừa còn làm tác động tới sức khỏe cũng như sinh hoạt hằng ngày. Lượng mỡ bụng trong người quá lớn sẽ gây nên những bệnh thiệt hại như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch…

Vòng hai quá to còn làm bạn cảm thấy nặng nề, ì ạch gây khó chịu trong sinh hoạt.

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng


Nếu như trước giờ hút mỡ được thực hiện bằng việc mổ thông thường, sau đó trực tiếp sử dụng ống hút đưa mỡ ra ngoài, với cách thức thủ công hút mỡ luôn là mối đe dọa tới sức khỏe của khách hàng. Không chỉ gây đau đớn mà việc hút trực tiếp dưới ảnh hưởng của lực cơ học, những dây thần kinh, hệ thống mao – mạch máu bị ảnh hưởng, có lúc bị phá vỡ hoàn toàn để lại nhiều tác hại vô cùng nguy hại.

Bên cạnh đó tại thẩm mỹ Saigon Venus ứng dụng, tiếp nhận nhanh các kỹ thuật hiện đại đi đầu trong công nghệ làm đẹp của các nước trên thế giới.

Khác với những phương thức phẫu thuật hút mỡ khác, máy Lipo Slim đánh tan mỡ bằng sóng siêu âm – ảnh hưởng từ bên ngoài thành bụng, phá hủy, giải phóng những mô mỡ thừa trong vùng định hướng một cách thức nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây tác động tới hệ thống dây thần kinh hay các cơ quan khác. Đây được xem là bước tiến thành công nhất trong công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng bảo đảm.

Chỉ thực hiện một lần duy nhất nhưng loại bỏ được 99% lượng mỡ dư thừa trong vùng xác định, sóng siêu âm sẽ hóa lỏng các mô mỡ đồng thời ngăn không cho các tế bào mỡ liên kết quay trở lại, giúp da vùng bụng săn chắc, mịn màng, đẹp tự nhiên sau phẫu thuật

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét