Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Có nên đi phẫu thuật hút mỡ bụng không?


Nói đến hút mỡ, không biết tự bao giờ khách hàng lại có suy nghĩ: “Hút mỡ bụng sẽ không tốt cho sức khỏe, phẫu thuật hút mỡ biến chứng…”, không cần bàn về phẫu thuật hút mỡ bụng có đảm bảo không mà mặc định sẵn: phẫu thuật hút mỡ bụng không tốt! Với các ai quan tâm thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng, hy vọng, khi đọc bài viết này của tôi – những bạn sẽ có được các thông tin chính xác, khách quan để tự trả lời cho chính mình


Hút mỡ bụng có bảo đảm hay không?


Hoạt động trong ngành thẩm mỹ hơn 10 năm nên tôi biết, phần lớn những địa điểm thẩm mỹ hiện tại đều thực hiện cách thức phẫu thuật hút mỡ căng da bụng để giảm mỡ cho Khách hàng; lâu dần, khiến mọi người tự nghĩ rằng: phẫu thuật hút mỡ bụng phải đi kèm căng cắt da bụng, và thực hiện như thế bụng mới phẳng phiu, thon đẹp.

Đừng nhầm tưởng hút mỡ phải đi kèm căng cắt da bụng, và như thế bụng mới phẳng phiu, thon đẹp

Nhưng, thực tế, thực hiện phẫu thuật hút mỡ căng da không mang đến kết quả đẹp – an toàn cho khách hàng; vì những yếu tố:

Tạo đường cắt ngang bụng để loại bỏ đi da, mỡ thừa; vết cắt này tạo thành đường sẹo dài gấp 3 lần vết cắt sinh mổ;

Ca phẫu thuật căng cắt da can thiệp sâu để ổ bụng, làm đứt mạch máu nuôi dưỡng, rất có thể sẽ để lại di chứng về sau;

Đồng thời, nếu ai đã từng nhìn được ảnh hiện thực của một ca căng da bụng hoặc đã từng thực hiện cứng cáp sẽ rõ được: nỗi đau phải chịu đựng từ tác động cắt bỏ da mỡ thừa ấy lớn tới nhường nào.

Thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng đảm bảo – với điều kiện: các bạn tìm hiểu kỹ càng, cân nhắc chọn lựa đúng phương thức hút mỡ tạo dáng bảo đảm. Song song là tìm hiểu, chọn lựa y bác sĩ chuyên về phẫu thuật hút mỡ tạo dáng, không chỉ để an toàn được sự an toàn, mà còn bảo đảm được đúng ý nguyện: vòng bụng gọn thon.

Mỡ thừa không hề tốt cho cơ thể, nên khi có ý định thực hiện hút mỡ và đã lựa chọn được cho mình địa điểm, bác sĩ an toàn thì quyết định thực hiện hút mỡ bụng không chỉ để làm đẹp, mà còn để bảo vệ sức khỏe.

Hy vọng, với các chia sẻ ở trên sẽ giúp được những bạn ít nhiều có được thông tin khách quan, tự mình trả lời các thắc mắc: hút mỡ bụng có an toàn không, nên hay không nên hút mỡ bụng trước khi đưa ra chọn lựa.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét