Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Điểm trội phẫu thuật hút mỡ nọng cằm không phẫu thuật

Trong số các cách giúp gương mặt nhanh chóng trở nên thon gọn thì phẫu thuật hút mỡ nọng cằm là kỹ thuật được các bạn nữ ưa chuộng thực hiện nhất vì nó có hàng loạt ưu điểm tốt giúp tạo nên khuôn mặt thanh tú, đẹp rạng ngời.

Điểm trội phẫu thuật hút mỡ nọng cằm không phẫu thuật


Tích hợp 5 ưu thế vượt trội trong 1 công nghệ: “Không phẫu thuật – không xâm lấn – không sẹo xấu – không ăn kiêng– không tích mỡ trở lại”.

Lipo Matic 3D đã giúp hàng loạt khách hàng sở hữu khuôn cằm Vline thời thượng, sang chảnh.

Xóa sổ 95% mỡ nọng cằm chỉ với 1 lần duy nhất

Với đầu dò thông minh, Lipo Matic 3D sẽ kiếm tìm chính xác mô mỡ thừa tại cằm và loại bỏ chúng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Cùng với đó, năng lượng bước sóng có tần số rung phù hợp, mỡ thừa nọng cằm sẽ bị hóa lỏng và đưa ra ngoài nhờ ống hút nội soi chuyên dụng.

Với đầu dò thông minh, Lipo Matic 3D sẽ kiếm tìm chính xác mô mỡ thừa tại cằm và loại bỏ chúng.

Đảm bảo, không xâm lấn, không để lại sẹo

Lipo Matic 3D áp dụng năng lượng bước sóng có tần số rung để đào thải mỡ thừa, nhờ đó không xâm lấn tới những vùng cơ xung quanh.

Đặc biệt, điểm chích của thiết bị nội soi cũng siêu nhỏ, qua đó vết rạch nhanh chóng bình phục, không để lại dấu vết thẩm mỹ, không có sẹo xấu như các kỹ thuật phẫu thuật hút mỡ cũ.

Đây chính là yếu tố giúp Lipo Matic 3D “ghi điểm” tuyệt đối với các khách hàng.

Chỉ 30 phút “xóa tan” mỡ nọng cằm cho gương mặt thanh tú

Nhờ chế độ tác động vượt trội, công nghệ phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật sẽ làm tan mô mỡ thừa và loại bỏ chúng nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Nhờ vậy gương mặt trẻ trung, thon gọn và đẹp chuẩn Vline.

Vùng da hút mỡ săn chắc, không gồ ghề, không chảy xệ

Như đã đề cập ở trên, sau khi mỡ thừa được loại bỏ, vùng phẫu thuật hút mỡ sẽ được ảnh hưởng để làm săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi.

Bởi thế, giảm thiểu được tối đa da chùng, chảy xệ tại vùng phẫu thuật hút mỡ.

Hồi phục nhanh – không tích mỡ trở lại

Lipo Matic 3D không chỉ giúp “xóa sổ” nọng cằm mà còn ngăn mỡ thừa tích tụ trở lại tối ưu. Những khách hàng sẽ không phải ăn kiêng, tập luyện cực khổ mà cằm vẫn giữ nét Vline dài ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941 30 22 33

Tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét