Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Những phương pháp phẫu thuật hút mỡ

Phẫu thuật phẫu thuật hút mỡ là biện pháp giúp điều chỉnh vóc dáng thông qua việc loại bỏ những mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Đây là giải pháp đang được yêu mến vì thông qua quy trình hút mỡ sẽ mang tới một thân hình hoàn thiện, thon gọn quyến rũ nhanh chóng, không cần phải ăn kiêng hay tập luyện trong quy trình lâu dài mới đạt được.

Những phương pháp phẫu thuật hút mỡ


Phương pháp phẫu thuật hút mỡ được lựa chọn dựa trên vùng phương pháp chữa trị cụ thể như sau:
  • Toàn thân: Dành cho những ai có thân hình oversize và mỡ thừa hiện hữu nhiều chỗ trên cơ thể.
  • Đùi: Dành cho các ai có nhiều mỡ thừa vùng đùi muốn có được đôi chân nuột nà và thon gọn.
  • Bụng: Dành cho đối tượng phái đẹp sau sinh, nhân viên văn phòng có nhiều mỡ thừa vùng bụng do ít vận động hay quý anh uống nhiều bia rượu.
  • Cánh tay: Dành cho các người có mỡ cánh tay và mong muốn cải thiện nhược điểm này.
Mỡ đùi dễ hút còn mỡ bụng trên (đặc biệt là ở các người béo bụng do uống bia) rất khó hút. Vì đây có thể là trông thấy của những bệnh ung thư, cao huyết áp… Vậy nên, lúc chọn lựa phẫu thuật hút mỡ bụng trên, bạn nên hỏi bác sĩ và kiếm tra sức khỏe thật kỹ càng.


Kết quả là sao khi hút mỡ an toàn?


Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ở vùng cơ thể được hút mỡ:
  • Giảm mỡ nhanh chóng và uy tín
  • Cơ thể thon gọn và săn chắc
  • Kết quả ổn định theo thời gian và không có triệu chứng tích mỡ trở lại (Nếu kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý)
  • Vùng da hút mỡ cải thiện về độ săn chắc, không chùng nhão
  • Phòng ngừa những bệnh do mỡ thừa gây ra

Cân nhắc lựa chọn địa chỉ hút mỡ an toàn


Lựa chọn hút mỡ ở cơ sở đạt an toàn vệ sinh là điều đáng lưu tâm đầu tiên. Khi tìm nơi giải phẫu, không nên quá tin vào lời quảng cáo. Nên tìm hiểu thông tin từ người thân, bạn bè đã từng thực hiện. Khi tới cơ sở thẩm mỹ, nên quan sát phòng mổ để đánh giá sự tiện nghi lẫn vệ sinh.

Để có được cơ thể thon gọn và săn chắc mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như không mang tới các công dụng phụ ngoài ý muốn bạn cần quyết định một địa điểm đáng tin cậy

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Saigon Venus sẽ là một trong những chọn lựa bậc nhất mà bạn nên cân nhắc, giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp như mon muốn.

Hotline 0941 30 22 33
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét