Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Phẫu thuật hút mỡ đùi

Tình trạng béo của mỗi người không giống nhau, có người mỡ tập trung ở vùng bụng, vùng vai, có người lại tập trung ở vùng bắp đùi khiến cho bạn tự ti mỗi lúc diện đồ. Thậm chí có những người không béo nhưng bắp đùi vẫn to khiến cho cơ thể mất cân đối, thô kệch.

Không chỉ có nữ mà có hàng loạt quý ông bị tình trạng bắp đùi, bắp chân to, nhiều mỡ. Các người có mong muốn sở hữu cánh tay thon gọn và một cặp đùi thon gọn hơn sau khi đã áp dụng những bài tập giảm mỡ bắp đùi nhưng không uy tín. Quý bà sau sinh từ tháng thứ 6 cũng dễ có tích tụ mỡ tại vùng đùi hay bắp chân.

Điểm trội phẫu thuật hút mỡ ĐÙI


Hút mỡ đùi bằng công nghệ Body Jet, một phương pháp phẫu thuật hút mỡ cho kết quả nhanh chóng, giảm đau đớn bằng công nghệ tiên tiến của Đức.

Không giống như các cách hút mỡ thông thường, trong quá trình phẫu thuật hút mỡ dưới sự hỗ trợ của tia nước với 2 đầu hút thông minh, 1 đầu bắn và một đầu hút chứa lượng thuốc tê vừa đủ trong khi đưa vào an toàn không gây đau, không gây mê cho khách hàng.

Chất béo được tách nhẹ nhàng khỏi cấu trúc mô bằng tia nước nước kiểu quạt và có thể hút tại cùng lúc. Những mô liên kết lân cận, thần kinh và mạch máu vẫn không bị chấn thương. Dùng công nghệ hút mỡ đùi Body Jet, phẫu thuật hút mỡ được thực hiện một phương thức đảm bảo, uy tín và tiện dụng.

Quá trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ đùi Body Jet


Bước 1: Đầu tiên, y bác sĩ xem xét và chỉ dẫn để xác định lượng mỡ thừa của cơ thể. Bác sĩ tiến hành đo lượng mỡ thừa vùng đùi của khách hàng, vẽ phác thảo vùng phương pháp điều trị sau đó chỉ dẫn cụ thể về công nghệ hút mỡ đùi Body Jet.

Bước 2: Những thao tác chuẩn bị cần thiết

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước lúc tiến hành phẫu thuật hút mỡ.

Kiểm tra sức khỏe và siêu âm để loại trừ các trường hợp chống chỉ định.

Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng điều lệ nghiêm ngặt của bệnh viện.

Bước 3: Thao tác phẫu thuật hút mỡ đùi Body Jet

Trong quá trình hút mỡ dưới sự hỗ trợ của tia nước với 2 đầu hút thông minh, 1 đầu bắn và một đầu hút chứa lượng thuốc tê vừa đủ trong khi đưa vào giúp gây tê cục bộ, khách hàng sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn.

Mỡ được tách nhẹ nhàng khỏi cấu trúc mô bằng tia nước nước kiểu quạt và có thể hút tại cùng khi.

Những mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu vẫn không bị chấn thương. Sức mềm của nước không gây tổn thương tế bào và các dây thần kinh, mạch máu và các mô. Sử dụng công nghệ phẫu thuật hút mỡ Body Jet, hút mỡ được thực hiện một hình thức an toàn, uy tín và thuận tiện.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvanvephauthuathutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét