Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Những nguyên nhân gây mỡ thừa vùng nách

Đôi khi một vùng eo thon thả hay vòng 1 đầy đặn lại bị kém đẹp chỉ do vùng nách đầy mỡ thừa. Những bộ trang phục quyến rũ bạn cố tình mặc lên người không thể phát huy hết “nhiệm vụ” của chúng do vùng nách to rất… kém duyên.

Vì vậy song song với việc giảm mỡ các vùng trọng đại, bạn cũng cần quan tâm tới vùng nách, vùng cánh tay để thân hình cân đối và nhẹ nhàng hơn.

Những nguyên nhân gây mỡ thừa vùng nách


Tuy không béo lên nhanh chóng như các bộ phận khác nhưng vùng nách dưới cánh tay cũng tích lũy nhiều mỡ thừa nếu các chất béo được lưu trữ ở đó không thể để phân tán. Một số con đường gây ra dẫn tới mỡ thừa tích tụ nhiều dưới nách là:

– Do ăn uống quá độ: Việc bạn nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể dẫn tới tình trạng cơ thể không thể chuyển hóa hết, tích tụ thành mỡ thừa dưới da, trong đó có vùng da dưới cánh tay.

– Mỡ tích tụ do lười vận động: Việc bạn lười vận động cũng khiến mỡ tích tụ nhiều dưới da.

– Do tuổi tác: Bước vào tuổi trung niên, hầu hết những bộ phận trên cơ thể chúng ra đều hoạt động kém đi, vì vậy năng lượng nạp vào không được chuyển hóa hết gây tích tụ mỡ thừa.

Để đạt được kết quả giảm mỡ như ý muốn, đòi hỏi bạn cần phải có sự đầu tư khá lớn về thời gian và công sức, mà điều này không phải ai cũng đáp ứng được. Vậy làm sao để có 1 cánh tay thon thả mà không tốn quá nhiều thời gian?

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ nách là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét