Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Hút mỡ cánh tay được thực hiện ra sao?

 Nếu bạn có thể chất phù hợp thì hình thức Hút mỡ kết hợp với phẫu thuật căng da cánh tay (nếu cần) có thể rất uy tín trong việc loại bỏ những chất béo không mong muốn.


Phẫu thuật hút mỡ cánh tay quan trọng là tốt nếu da của bạn có độ đàn hồi tốt. Nếu bạn lớn hơn 45 tuổi, bạn có thể đã nhiễm mất đi một số tính đàn hồi này. Nếu đúng là như vậy, Phẫu thuật hút mỡ sẽ loại bỏ các chất béo, nhưng có thể sẽ để lại một số lớp da chảy xệ. Phẫu thuật hút mỡ không thể loại bỏ da thừa, cho nên bạn có thể cần thêm một phẫu thuật căng da cánh tay nếu bạn có quá nhiều lớp da dư thừa.

Có nhiều kỹ thuật Phẫu thuật hút mỡ như Hút mỡ tumescent, Hút mỡ bằng tia laser, Hút mỡ bằng sóng siêu âm. Chúng cũng có thể có các cái tên “thị trường” như SmartLipo, SlimLipo, siêu âm Vaser, CoolSculpting, Cavi Lipo… Tất cả trong số chúng đều làm việc một bí quyết tương tự nhau để loại bỏ mỡ trên bắp tay, và tất cả đều mang lại kết quả tuyệt vời nếu được thực hiện bởi một chuyên gia phẫu thuật có trình độ.


Hút mỡ cánh tay được thực hiện như thế nào?

Lớp mỡ dư thừa trên cánh tay thường được tạo thành từ các mô và da cùng với mỡ. Điều này làm cho một số các kỹ thuật Phẫu thuật hút mỡ mới đặc biệt hiệu quả bởi vì chúng tập trung vào hòa tan chất béo và làm săn chắc da. Các thủ thuật này hầu như giảm đau và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Những bác sĩ phẫu thuật sẽ gây mê cục bộ cho bạn để làm tê khu vực cần mổ. Sau đó, vết mổ sẽ được thực hiện ở nách, ở khuỷu tay, hoặc cả hai. Điều đó có thể dựa dẫm vào bạn. Nếu lớp mỡ cánh tay của bạn toạ lạc ở phần dưới của bắp tay, việc tiếp xúc cực tốt nhất là thông qua những vết mổ khuỷu tay. Mặt khác, nếu những lớp mỡ nằm ở phần trên cánh tay của bạn, y sĩ phẫu thuật có thể lựa chọn dựa trên một vết mổ ở nách. Nếu các lớp mỡ được phân bố đều, tạo hình chất lượng nhất có thể được thực hiện với vết mổ ở cả hai khuỷu tay và nách. Các vết mổ thường lành nhanh chóng và sẽ biến mất theo thời gian, vết sẹo hầu như vô hình.

Tham khảo thêm

Có bất kỳ rủi ro nào không?

Hút mỡ được coi là một thủ tục khá đảm bảo khi được thực hiện bởi một hội đồng đào tạo và chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bất kì loại hình phẫu thuật nào cũng có những rủi ro liên quan:

Phản ứng phụ với thuốc gây mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét