Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền?

 Một trong các tác động không mấy dễ chịu của sự lão hóa là lớp da trên bắp của bản thân chúng ta càng ngày càng chảy xệ, treo lủng lẳng như cánh tà, hoặc “cánh dơi”. Cho dù có tập luyện hay ăn kiêng cỡ nào, thì đối với một số người, rõ ràng nó sẽ không biến mất một phương thức tự nhiên. Lớp thịt mềm nhão này làm chúng ta sợ mùa hè trong lúc mọi người lại mặc những chiếc áo sát nách và váy thật dễ thương.


Hút mỡ bắp tay đang biến thành đề tài được những bạn gái bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây. Để có thể giúp các cô gái có được câu trả lời chính xác nhất, Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus xin cung cấp một số thông tin về hút mỡ bắp tay trong bài viết dưới đây.

Hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền?


Hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền sẽ nương tựa vào những yếu tố như phương thức hút mỡ, lượng mỡ thừa ở bắp tay nhiều hay ít, tình trạng bắp tay của từng người ra sao và cơ sở bạn chọn lựa thẩm mỹ phẫu thuật hút mỡ bắp tay ở đâu. Tại Thẩm Mỹ Viện Tp. Hồ Chí Minh Venus giá tiền cho một ca phẫu thuật hút mỡ bắp tay sẽ giao động trong khoảng 20-30 triệu. Với mức giá này bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật hút mỡ bắp tay theo quá trình chuẩn của Bộ y tế như sau:

BƯỚC 1: THĂM KHÁM, TƯ VẤN:

Bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn thăm khám và xác định thể tích mỡ thừa ở vùng bắp tay để đưa trị liệu phù hợp nhất.

BƯỚC 2: XÉT NGHIỆM:

Sau khi khám bệnh và chỉ dẫn quyết định hình thức, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu và thử phản ứng thuốc để bảo đảm bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ bắp tay.

Đọc thêm

BƯỚC 3: GÂY TÊ:

Bạn sẽ được bác sĩ gây tê vùng cánh tay tại vị trí sẽ hút mỡ để giúp bạn không bị đau đớn trong suốt quy trình phẫu thuật.

BƯỚC 4: PHẪU THUẬT:

Bác sĩ chuyên môn rạch một đường rạch nhỏ dưới cánh tay để đưa dụng cụ hút mỡ vào và tiến hành hút mỡ bắp tay.

BƯÓC 5: NGHỈ NGƠI:

Bạn sẽ tĩnh dưỡng tại chỗ sau lúc kết thúc quy trình hút mỡ bắp tay.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus luôn đặt chất lượng gói dịch vụ và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cho nên thực hiện hút mỡ bắp tay tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus cánh tay bạn sẽ trở nên mảnh mai, thọn gọn và săn chắc hơn bao giờ hết mà không phải đắn đo về chi phí phẫu thuật hút mỡ bắp tay giá cả bao nhiêu.

Hút mỡ cánh tay, bắp tay là một ca đại phẫu bắt buộc phải được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ trang bị theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để an toàn tuyệt đối an toàn, giảm thiểu tối thiểu những rủi ro nguy hiểm cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét